ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องฯ จะส่งข้อมูลแจ้งเตือนสมาชิก ผ่านช่องทาง sms และ email ในวันที่ 5 ก.ย. 5 พ.ย. และ 5 ธ.ค. 2567
การประชุมวิชาการ
ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขอ การออก และการต่ออายุ หนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตยาแผนปัจจุบันของสถานที่ผลิตยาในต่างประเทศ (GMP Clearance) ฉบับที่ 3
ชื่อการประชุม ประกาศสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขอ การออก และการต่ออายุ หนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตยาแผนปัจจุบันของสถานที่ผลิตยาในต่างประเทศ (GMP Clearance) ฉบับที่ 3
สถาบันหลัก สมาคมเภสัชกรรมทะเบียนและกฎหมายผลิตภัณฑ์ (ประเทศไทย)
รหัสกิจกรรม 2006-2-000-005-09-2567
สถานที่จัดการประชุม Zoom Webinars
วันที่จัดการประชุม 25 ก.ย. 2567
ผู้จัดการประชุม สมาคมเภสัชกรรมทะเบียนและกฎหมายผลิตภัณฑ์ (ประเทศไทย)
กลุ่มเป้าหมาย สมาชิกสมาคมฯ 200 คน
หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 2 หน่วยกิต
หลักการและเหตุผล
เนื่องด้วยกองยา สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยาได้ประกาศหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขอ การออก และการต่ออายุ หนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตยาแผนปัจจุบันของสถานที่ผลิตยาในต่างประเทศ ฉบับที่ 3 ลงราชกิจจานุเบกษาในวันที่ 19 สิงหาคม 2567 ซึ่งมีการแก้ไขเพิ่มเติมการขอหนังสือรับรองมาตรฐานสถานที่ผลิตยาในต่างประเทศกรณีอื่นๆ สมาคมเภสัชกรรมทะเบียนและกฎหมายผลิตภัณฑ์ (ประเทศไทย) ตระหนักถึงความสำคัญที่ส่งเสริมให้สมาชิกได้พัฒนาองค์ความรู้และทราบถึงข้อมูลที่ทันสถานการณ์ เพื่อวางแผนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนปฏิบัติตามข้อกำหนดวิชาชีพเภสัชกรรม

สมาคมเภสัชกรรมทะเบียนและกฎหมายผลิตภัณฑ์ (ประเทศไทย) จึงจัดการประชุมวิชาการและเรียนเชิญวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิเพื่อให้ความรู้แก่สมาชิกฯ
วัตถุประสงค์
ผู้เข้าร่วมประชุม
1) มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขอ การออก และการต่ออายุ หนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตยาแผนปัจจุบันของสถานที่ผลิตยาในต่างประเทศ
2) สามารถดำเนินการตามประกาศฯ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
คำสำคัญ
หนังสือรับรองมาตรฐานการผลิตยาแผนปัจจุบันของสถานที่ผลิตยาในต่างประเทศ GMP clearance