การประชุมวิชาการ
การสัมมนาผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านยาและยาเสพติด กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
ชื่อการประชุม การสัมมนาผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านยาและยาเสพติด กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
สถาบันหลัก กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
รหัสกิจกรรม 3002-2-000-003-11-2560
สถานที่จัดการประชุม โรงแรมริชมอนด์ จ.นนทบุรี
วันที่จัดการประชุม 15 พ.ย. 2560
ผู้จัดการประชุม กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
กลุ่มเป้าหมาย บุคลากรจากหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน และเจ้าหน้าที่สำนักยาและวัตถุเสพติดจำนวน 300 คน
หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 8.25 หน่วยกิต
หลักการและเหตุผล
กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ โดยสำนักยาและวัตถุเสพติด และศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ทั้ง 14 แห่ง มีภารกิจในการตรวจวิเคราะห์คุณภาพยา และตรวจพิสูจน์ยาเสพติดในตัวอย่างของกลางและปัสสาวะ ดังนั้น เพื่อให้การดำเนินการตามภารกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสร้างความพึงพอใจ เป็นที่ยอมรับของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์จึงจัดการประชุมสัมมนาผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียด้านยาและยาเสพติดขึ้น เพื่อให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการเสนอแนะให้ข้อคิดเห็นที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาปรับปรุงกระบวนงานของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
วัตถุประสงค์
1. เพื่อเปิดโอกาสให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ เอกชน สมาคม และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ได้แสดงความคิดเห็น ประเด็นที่มีความกังวลใจ และให้ข้อเสนอแนะต่องานด้านยาและยาเสพติดของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์
2. เพื่อรับฟังทัศนะ ทำความเข้าใจต่อสถานการณ์และชี้แจงนโยบายการดำเนินงาน ของกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อันเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินงานของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง
3. เป็นเวทีเสริมสร้างความเข้าใจระหว่างกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์และเครือข่ายพันธมิตร
คำสำคัญ
สำนักยาและวัตถุเสพติด
วิธีสมัครการประชุม
สัมมนาด้านยา - ลงทะเบียนออนไลน์เท่านั้นที่ https://goo.gl/forms/7Nlzm0AaRIDcnr0g2 สัมมนาด้านวัตถุเสพติด - แฟกซ์ใบสมัครไปที่สำนักยาและวัตถุเสพติดที่เบอร์ 02 580 5106 หรือลงทะเบียนออนไลน์ที่ https://goo.gl/forms/U9H09jigAFMQiFbF3