การประชุมวิชาการ
การประชุมเชิงปฏิบัติการร้านยาแผนปัจจุบัน (รายเก่า) เพื่อการพัฒนาสู่มาตรฐานวิธีปฏิบัติทางเภสัชกรรมชุมชน และการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบมาตรฐานวิธีปฏิบัติที่ดีทางเภสัชกรรมชุมชนของร้านยา จังหวัดขอนแก่น
ชื่อการประชุม การประชุมเชิงปฏิบัติการร้านยาแผนปัจจุบัน (รายเก่า) เพื่อการพัฒนาสู่มาตรฐานวิธีปฏิบัติทางเภสัชกรรมชุมชน และการประชุมเชิงปฏิบัติการเพื่อพัฒนาระบบมาตรฐานวิธีปฏิบัติที่ดีทางเภสัชกรรมชุมชนของร้านยา จังหวัดขอนแก่น
สถาบันหลัก คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
รหัสกิจกรรม 1005-2-000-055-07-2560
สถานที่จัดการประชุม ณ ห้องประชุม โรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น
วันที่จัดการประชุม 02 -03 ก.ค. 2560
ผู้จัดการประชุม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น
กลุ่มเป้าหมาย เภสัชกร
หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 7 หน่วยกิต
หลักการและเหตุผล
จัดโดย กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคและเภสัชสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น โดยจัดอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาเครือข่ายร้านยาสู่ระบบมาตรฐานวิธีปฏิบัติที่ดีทางเภสัชกรรม
“Good Pharmacy Practice: GPP” จังหวัดขอนแก่น ปี 2560 ให้กับผู้ประกอบการ เภสัชกร ผู้มีหน้าที่ปฏิบัติการประจำร้านยา และพนักงานเจ้าหน้าที่ในจังหวัดขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 2-3 กรกฎาคม 2560 ณ ห้องประชมโรงแรมเจริญธานี จังหวัดขอนแก่น

วัตถุประสงค์
เพื่อพัฒนาและเตรียมความพร้อมร้านยาในจังหวัดขอนแก่นให้เข้าสู่มาตรฐาน GPP ตามที่กฎหมายกำหนด และพัฒนาศักยภาพ และเพิ่มพูนทักษะการปฏิบัติงานคุ้มครองผู้บริโภคให้กับพนักงานเจ้าหน้าที่ในการควบคุมกำกับดูแลร้านยาตามมาตรฐาน
คำสำคัญ
Good Pharmacy Practice, GPP
วิธีสมัครการประชุม
sukasame19@gmail.com