การประชุมวิชาการ
โครงการประชุมวิชาการ “Asthma and COPD for Healthcare Workers 2017 : Simplify your Practice
ชื่อการประชุม โครงการประชุมวิชาการ “Asthma and COPD for Healthcare Workers 2017 : Simplify your Practice
สถาบันหลัก คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
รหัสกิจกรรม 1002-2-000-042-07-2560
สถานที่จัดการประชุม ณ ห้องจูปิเตอร์ ชั้น 3 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ
วันที่จัดการประชุม 20 -21 ก.ค. 2560
ผู้จัดการประชุม มูลนิธิโรคหืดแห่งประเทศไทย
กลุ่มเป้าหมาย พยาบาลอายุรศาสตร์ โรคปอด, โรคหืด, โรคภูมิแพ้, โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง พยาบาลICU เภสัชกรและบุคลากรทางการแพทย์ใ
หน่วยกิตการศึกษาต่อเนื่อง 9 หน่วยกิต
หลักการและเหตุผล
มูลนิธิโรคหืดแห่งประเทศไทย เป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2541 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมสนับสนุนการรักษาผู้ป่วยโรคหืด โรคปอดอุดกั้นเรื้อรังและโรคปอดอื่นๆ ส่งเสริมสนับสนุนการป้องกันโรคระบบทางเดินหายใจ ส่งเสริมสนับสนุนการศึกษา ค้นคว้า วิจัย เพื่อให้การรักษาและป้องกันโรคระบบการหายใจให้เป็นผลดียิ่งขึ้น อีกทั้งทางมูลนิธิโรคหืดฯ มีศักยภาพในการจัดประชุมวิชาการอย่างต่อเนื่องและมีบทความวิชาการเผยแพร่ให้ความรู้เรื่องการใช้ยารวมทั้งเพิ่มทักษะในการแนะนำการใช้ยาพ่นชนิดต่างๆ ที่ถูกต้องรวมถึงนำความรู้จากการประชุมวิชาการในทุกครั้งไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพและเกิดประโยชน์ต่อวงการแพทย์ ทำให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
วัตถุประสงค์
เพื่อสนับสนุนบทบาทและเพิ่มพูนความรู้แก่พยาบาลอายุรศาสตร์ โรคปอด, โรคหืด, โรคภูมิแพ้, โรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง พยาบาล ICU รวมทั้งเภสัชกรและบุคลากรทางการแพทย์ โดยมีเนื้อหาความรู้ทางวิชาการและเชิงปฏิบัติการ ในการดูแลและให้ความรู้แก่ผู้ป่วยโรคหืด เพิ่มทักษะแนะนำเทคนิคการพ่นสูดยาที่ถูกวิธี เพื่อนำความรู้ จากการประชุมในครั้งนี้มาประยุกต์ใช้ให้เกิดประสิทธิภาพ และเกิดประโยชน์ต่อวงการแพทย์ทำให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น
คำสำคัญ
Asthma and COPD
วิธีสมัครการประชุม
ค่าลงทะเบียน (ก่อนวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 ) ลงทะเบียน ท่านละ 1,500 บาท ลงทะเบียนร่วม Workshop ท่านละ 1,800 บาท ค่าลงทะเบียน (หลังวันที่ 8 กรกฎาคม 2560 ) ลงทะเบียน ท่านละ 1,800 บาท ลงทะเบียนร่วม Workshop ท่านละ 2,100 บาท การชำระเงินค่าลงทะเบียน โอนเงินเข้าบัญชี ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา สภากาชาดไทย ชื่อบัญชี “มูลนิธิโรคหืดแห่งประเทศไทย” ประเภทออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 045-2-62049-8 พร้อม Fax ใบสมัครและสำเนาการโอนเงินมาที่ โทรสาร. 0-2617-0649 หรือ E-mail : asthma2541@gmail.com